Mẹo giảm béo bụng tự nhiên bằng nước ấm

Giảm mỡ bụng bằng nước ấm là phương pháp làm đẹp siêu rẻ và hiệu quả cho chị em. Mặc dù cách này cần khá nhiều thời gian nhưng nếu chị em áp dụng một cách đều đặn và kiên trì sẽ nhận được vòng eo mơ ước. Dưới đây là 3 cách giảm mỡ bụng bằng nước ấm hiệu quả tại nhà mà bạn có thể tham khảo ngay.


Giảm mỡ bụng bằng nước ấm và chanh

Nước ấm rất tốt để duy trì quá trình trao đổi chất trong cơ thể và phá hủy các mô mỡ. Cách tốt nhất để giảm mỡ bụng bằng nước ấm và chanh làm điều này là uống một cốc nước chanh ấm vào buổi sáng. Cách làm này cần bạn áp dụng đều đặn để giảm giảm bớt calo trong cơ thể, thức đẩy hệ hô hấp và làm mềm lớp mỡ dưới da.


Tắm nước ấm giảm mỡ bụng

Đây là cách giảm mỡ bụng bằng nước ấm đơn giản và dễ làm nhất. Ở nhiệt độ 38 – 40 độ C, tắm nước ấm không chỉ giúp bạn lưu thông mạch máu, tiêu hao năng lượng, đốt cháy lớp mỡ thừa từ đó đạt hiệu quả giảm béo bụng. Khi giảm mỡ bụng bằng nước ấm, bạn nên dùng tay massage, xóa bóp khắp một lượt cơ thể như: tay chân, mông, bụng, eo,… để giảm béo đùi, tay, chân.

Hoặc bạn có thể giảm mỡ bụng bằng nước ấm bằng cách đổ 500ml rượu trắng vào chậu nước ấm. Lấy khăn sạch nhúng vào nước và chà xát nhẹ lên da khoảng nửa tiếng để tăng cường trao đổi chất, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ tế bào mỡ thừa qua da.


Chườm nước ấm giảm mỡ bụng

Đây là cách giảm mỡ bụng bằng nước ấm rất hiệu quả giúp bạn giảm số đo nhanh chóng. Nếu có thể, bạn hãy lấy gừng già nấu lấy nước, pha 200ml vào nước tắm nóng sẽ giúp giảm béo bụng sau sinh rất tốt.

Nước là một trong những thành phần không thể nào thiếu trong cuộc sống của mỗi sinh vật sống. Nước cũng chính là một trong các thành phần cấu tạo nên cơ thể con người.

Theo một cách hiểu nào đó, nước sẽ giúp làm cho da của bạn trở nên căng mọng hấp dẫn. Ngoài ra, nước còn có một tác dụng khác rất tốt: giảm mỡ bụng sau sinh an toàn. Hơn thế nữa, phương pháp chườm nóng giảm mỡ bụng bằng nước có thể được bất kỳ ai áp dụng nếu bạn muốn giảm cân.


Chuẩn bị:

- Nước lọc và túi đựng nước

Thực hiện:

- Đầu tiên, hãy đun nóng nước lọc. Sau đó, bạn có thể pha thêm một chút nước lạnh để có một độ nóng vừa phải với bạn. Bạn cho nước nóng vừa phải vào chai đựng nước.

- Sau đó, bạn hãy đặt chai nước ấm lên vùng da bụng. Bạn thực hiện lăn chai nước trên bụng 3 lần/ngày. Bạn chú ý là hãy thực hiện lăn chai nước tới khi nước nguội thì thôi.

Current rating: