Mẹo giúp chị em giảm cân nhanh chóng và hiệu quả trong 1 tuần

Hành trình giảm cân được xem là vấn đề phổ biến cho đến hiện nay đối với những người có cân nặng vượt mức. Tuy nhiên giảm cân không chỉ để sỡ hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc tự tin hơn mà còn để rèn luyện thể chất, sức khỏe của cơ thể. Đối với mọi người ai cũng muốn hướng tới cái đẹp và điều này sẽ mang đến sự tự tin và nhiều thành công trong cuộc sống.

Việc giảm cân tưởng chừng sẽ rất khó khăn và mọi người luôn nãn chí khi nghỉ đến việc này. Tuy nhiên khi xem hết tất các cách giảm béo nhanh nhất trong 1 tuần bạn sẽ phải lên ngay kế hoạch để tập luyện ngay lập tức. Vì đây là một kế hoạch tập luyện rõ ràng, giúp bạn nhận biết được từng bài tập phù hợp cho các bộ phận, nhóm cơ khác nhau để đẩy nhanh mỡ thừa với chế độ ăn uống khoa học.

Bạn đã từng thấy khâm phục những ai có thể giảm cân thành công nhưng bạn lại không thể. Vậy tại sao không lên ngay cho bản thân mình mục tiêu tập luyện rõ ràng và nỗ lực hết mình. Bạn hảy tin chắc rằng chỉ cần có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý bạn sẽ có thể xuống kg một cách dễ dàng.

 

Giảm cân thần tốc với Boxing

Với mỗi bài tập boxing sẽ giúp bạn có thể đốt cháy với tỉ lệ calories khá cao từ 600-900kcal vì thế boxing luon được xem là bài tập hữu hiệu giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ cùng với các bài tập cardio. Bên cạnh đó các vùng lưng, eo, đùi sẽ cảm nhận rõ rệt những lợi ích của những giờ luyện tập boxing.

 

Giãm mỡ thừa ở cánh tay với Shoulder Press

Hãy nghĩ rằng bạn sẽ thật sự tự tin diện những bộ váy khoe cánh tay và hở lưng cực kì sexy, quyến rũ. Với bài tập shoulder press giúp đánh tan mỡ thừa cứng đầu ỡ bắp tay sau và vùng lưng hiệu quả nhanh chóng.

Mỡ thừa cứng đầu sẽ gây khó khăn cho bạn rất nhiều trong quá trình giảm cân vì thế hãy dành một khoảng thời gian để tập luyện riêng biệt vùng mỡ thừa này, tập luyện 3 hiệp mỗi hiệp 15 lần.

 

Lunge giảm béo toàn thân.

Động tác Lunge kết hợp với tạ là phương pháp giúp giảm mỡ toàn thân và sỡ hữu vóc dáng chuẩn. Bài tập cần có sự kết hợp nhịp nhàng và tăng áp lực lên cột sống, xây dựng phần xương sống tốt hơn.

Trọng lượng của tạ cùng với Lunge sẽ đẩy nhanh mỡ thừa ở vùng đùi và cánh tay, hông giúp đùi săn chắc mà không bị to ra.

Để thực hiện động tác đúng cách chọn 1 chân làm trụ và chân còn lại nâng cao lên. Thực hiện động tác này 3 hiệp mỗi hiệp 10 lần cho một bên chân và ngược lại.

 

Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng giúp cho hành trình giảm cân đạt được hiệu quả mong muốn.

Bữa sáng: 2 trứng luộc + salad

Bữa trưa: Canh + Thịt bò luộc (khoai lang luộc)

Bữa tối: Canh rau

Hạn chế ăn thức ăn nhanh, dầu mỡ à thay vào đó ăn những thực phẩm tốt cho cơ thể. Thay vì ăn cơm bạn hãy ăn ngũ cốc, yến mạch, bánh mì đen hoặc khoai lang, hãy chế biến thức ăn theo cách tốt nhất bằng cách luộc, hấp mà không chiên, rán.

Ngoài ra một ngày bạn phải duy trì uống đủ 2 lít để cung cấp nước cho cơ thểm giúp cơ thể thanh lọc và giảm mỡ nhanh chóng. Đây là cách giảm béo nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn cần phải thực hiện để thay đổi bản thân mình hiệu quả hơn.

Current rating: