NHỮNG BÀI TẬP GIẢM CÂN ĐÙI ĐƠN GIẢN CÓ THỂ THỰC HIỆN TẠI NHÀ

Đùi là phần cơ bắp lớn và mạnh của cơ thể, tuy nhiên bạn gặp trở ngại, mất nhiều thời gian và công sức khi giảm mỡ vùng đùi? Để lại đôi chân với căp đùi quá khổ, kém săn chắc khiến bạn tự ti, mất tự tin mỗi khi diện đồ ngắn! Đặc biệt khi mùa du lịch đang đến gần, những bữa đi chơi ngoài bãi biển với bikini, monokini... mà chỉ vì khuyết điểm đùi không săn chắc làm bạn ngần ngại diện đồ.

Đôi chân thon dài, đùi săn chắc luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu cặp đùi thon gọn có thể tha hồ diện quần đùi, váy khoe chân thả dáng. Nhanh chóng sở hữu đôi chân nuột nà ai cũng khao khát với những bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả. Vậy đâu là cách giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả nhất, những gợi ý sau đây sẽ rất tuyệt vời dành cho bạn, hãy thử bắt tay chuyên tâm vào thực hiện những cách giảm mỡ đùi, chinh phục chân thon, dáng nuột với những bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng từ ngay hôm nay.

 

1. Bài tập với bóng:

Kẹp bóng nâng chân không chỉ giảm mỡ đùi trong, các cơ săn chắc hơn mà còn giúp hông linh hoạt, đường cong vùng eo được siết chặt. Bài tập này cực kỳ đơn giản nên bất kì ai cũng có thể tập.

Cách thực hiện:

- Nằm nghiêng một bên trên sàn, 2 chân kẹp chặt bóng tập. Bí quyết để phát huy công dụng bài tập là phải sử dụng cơ đùi trong ép bóng cố định.

- Hít vào nâng hai chân lên cao hết mức, giữ trong một nhịp thở. Khi đưa chân lên cao buộc cơ đùi phải siết chặt hơn, ngoài ra còn tác động thêm vào vùng eo giúp đánh tan mỡ vùng nây bụng.

- Thực hiện đều đặn thao tác nâng bóng lên rồi hạ xuống 12 lần cho mỗi vòng tập.

 

2. Bài tập nhảy dây:

Nhảy dây là bài tập dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Các động tác nhảy dây không những giảm béo đùi cực kì tốt mà còn giải tỏa stress, lưu thông khí huyết và tăng cường sức khỏe.

Cách thực hiện:

Để tránh bị trật khớp, trước khi tập bạn nên vận động kĩ các vị trí như khớp cổ tay, hông, cánh tay..v.v.. Bạn nên kiên trì tập luyện hàng ngày để quá trình giảm mở đùi đạt kết quả cao.

 

3. Bài tập Mở cổng:

Bài tập mở cổng tác động trực tiếp tới các cơ đùi, giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả, sớm mang lại cho bạn đôi chân thon gọn, đầy quyến rũ.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, chân trái làm trụ, chân phải nhấc lên, 2 tay đan vào nhau đặt sau đầu.

- Gập gối phải co lên ngang thân với mức co cao nhất có thể. Sau đó đưa chân sang phải, chú ý không để chân chạm đất.

- Lặp lại động tác khoảng 10 lần cho mỗi chân.

 

4. Bài tập Chùng chân:

Sử dụng sức nặng của cơ thể cực kì có hiệu quả trong việc làm săn chắc vùng chân, cho bạn một đôi chân thon dài, đùi săn chắc, tự tin diện đồ theo ý muốn.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng.

- Bước sang phải bằng chân phải của bạn. Ngồi càng thấp càng tốt về phía chân phải của bạn trong khi thẳng ra chân trái của bạn.

- Giữ nguyên tư thế này trong vòng 1 – 5 giây. Ngừng đổ thân người về phía trước sẽ giúp bạn tăng thêm lực để nâng thân người lên từ vị trí chùng gối.

- Dần dần trở lại lên đến vị trí bắt đầu của bạn.

- Lặp lại ở phía bên kia. Sử dụng tạ khi động tác này trở nên quen thuộc.

 

5. Bài tập Cúi người về phía trước:

Nếu bạn đang gặp các vấn đề và có mong muốn giảm mỡ bụng hãy thực hiện các bài tập kết hợp động tác cúi người về trước sẽ vừa giúp giảm được mỡ vùng bụng và giảm mỡ vùng đùi nhanh nhất.

Cách thực hiện:

- Đứng với hai chân mở rộng hơn chiều rộng của vai, hai tay chống nạnh, mũi bàn chân hướng ra ngoài.

- Dần hạ thấp cho đến khi đùi bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó nhấc cao cả hai gót chân, có thể lặp lại bằng cách nâng cao và hạ thấp chân.

- Phần mông, đùi và bắp chân của bạn sẽ được hoạt động tối đa.

 

6. Bài tập Massage đùi:

Những cách massage nhẹ nhàng cùng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu, dầu vừng..v.v...có tác dụng giảm mỡ đùi hoặc các vùng mỡ thừa trên cơ thể rất tốt. Bạn có thể trộn bã cà phê cùng với các loại tinh dầu trên rồi tiến hành massage theo dạng vòng tròn xung quanh khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm là được.

Cách thực hiện:

-Tư thế chuẩn bị cho động tác này là ngồi và duỗi thẳng hai chân.

- Tiếp đến bạn sẽ co chân phải hết sức có thể về phía ngực còn chân trái thì hơi co gối.

- Hơi khụm lưng xuống và bắt đầu dùng 2 tay để massage chân trái, nên massage liên tục từ trên đùi xuống phía bàn chân và ngược lại, Đổi chân và lặp lại tương tự.

- Nên massage liên tục trong khoảng 5 – 10 phút cho mỗi chân.

Chỉ cần dành ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện các động tác giảm mỡ đùi này hàng ngày để nhanh chóng sở hữu cho mình đôi chân nuột nà, săn chắc và quyến rũ bạn nhé!

Current rating: